Header Ads

Kho đông lạnh mini giá rẻ hiện đang là giải pháp tối ưu, mang lại hiệu quả cao nhất cho việc lưu trữ hàng hóa nhỏ lẻ. Mô hình kho đông lạnh mini ngày càng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Cụ thể, thông tin về mô hình kho đông lạnh mini này sẽ được Điện lạnh Biển Bạc chia sẻ chi tiết tại đây.

Giới thiệu kho đông lạnh mini

  • Kho đông lạnh mini là kho lạnh dùng để bảo quản thực phẩm, bảo quản hải sản, bảo quản sữa, bảo quản vắc xin, bảo quản nông sản... nói chung là kho lạnh dùng để bảo quản sản phẩm lạnh, nhưng là kho lạnh có diện tích nhỏ và công suất từ ​​1 tấn đến 10 tấn.  
  • Kho đông lạnh mini thường được sử dụng trong các nhà hàng, khách sạn, nhà hàng, cửa hàng, siêu thị, nhà riêng,… Kho lạnh mini được thiết kế và lắp đặt để thích ứng với mọi không gian trong nhà, trong phòng, trong căn hộ hay thậm chí là bên ngoài. 
  • Kho đông lạnh mini được thiết kế  theo nhu cầu của khách hàng về diện tích, kích thước kho lạnh và nhiệt độ trong kho lạnh. Kho đông lạnh mini có nhiệt độ từ -16°C đến -20°C dùng để bảo quản thịt, cá, tôm, cua và các sản phẩm đông lạnh. Kho lạnh mini (kho mát) có nhiệt độ từ 0°C đến 10°C được sử dụng để bảo quản các sản phẩm như sữa, trái cây, vắc xin, nông sản, phô mai và các sản phẩm bảo quản lạnh khác.

Chi phí đầu tư kho đông lạnh mini

- Với số lượng từ vài trăm kg đến dưới một tấn thì việc đầu tư một chiếc tủ đông là hợp lý. Nhưng với số lượng hàng hóa trên một tấn, chi phí đầu tư cho một phòng lạnh mini sẽ tiết kiệm và hiệu quả hơn rất nhiều. 

- Với cùng một lượng hàng hóa 3 tấn thì chỉ cần 1 kho đông lạnh mini nhưng nên sử dụng 7-8 tủ đông. Chi phí đầu tư tủ cao hơn và chi phí điện năng cũng cao hơn so với phòng lạnh mini. Với 7-8 tủ đông lớn, đầu tư phòng lạnh mini sẽ tiết kiệm được một nửa chi phí.

Những ưu điểm của kho đông lạnh mini so với tủ đông

  • Kho đông lạnh mini được thiết kế và lắp đặt theo không gian sẵn có của khách hàng. Tủ đông  là sản phẩm được đóng gói sẵn, không thể thay đổi kích thước.
  • Kho đông lạnh mini có chiều cao tùy theo không gian, kích thước tùy theo kích thước như tủ đông.
  • Với cùng một không gian trống, kho đông lạnh mini có công suất lớn hơn rất nhiều so với tủ đông. 
  • Kho đông lạnh mini có thể đi vào bên trong như một nhà kho và sắp xếp, xuất nhập hàng hóa theo ý muốn. Tủ đông được mở để lấy đồ ra khỏi tủ Kho đông lạnh mini không đóng tuyết và không cần rã đông như tủ Kho đông lạnh mini chiếm ít không gian hơn tủ đông. Với cùng một dung tích nhưng lại cần  nhiều ngăn đá và chiếm nhiều diện tích.

Đơn vị lắp đặt kho đông lạnh mini chất lượng tại Hà Nội

Hiện nay có rất nhiều đơn vị đang lắp đặt kho lạnh trên khắp cả nước. Tuy nhiên, số lượng đơn vị lắp đặt kho lạnh mini chất lượng không nhiều. Chất lượng được dựa trên các yếu tố sau: 

Sản phẩm chất lượng: Là một kho lạnh mini bạn nên lựa chọn những sản phẩm chất lượng chứ không phải những máy móc, thiết bị rẻ tiền nhất. 

Con người chất lượng: Một doanh nghiệp uy tín được xây dựng dựa trên con người chứ không chỉ là sản phẩm chất lượng.  

Chất lượng dịch vụ: Khi đưa ra báo giá, tư vấn có đầy đủ, rõ ràng hay chỉ mơ hồ để khách hàng bán kho lạnh? Yếu tố dịch vụ xứng đáng được đưa vào tiêu chí chất lượng.  

Dịch vụ hậu mãi: Đây là yếu tố then chốt quyết định chất lượng của nhà cung cấp kho lạnh mini. Nhiều đơn vị sau khi lắp đặt kho lạnh cho khách hàng không hề đến kiểm tra, sửa chữa.

Mới hơn Cũ hơn